TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ngày đăng: 16/09/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý Data
– Tổng hợp và quản lý đầy đủ dữ liệu da ta khách hàng của công ty
– Cập nhật data đầy đủ trên hệ thống chăm sóc khách hàng đang sử dụng
– Cập nhật đầy đủ thông tin chăm sóc khách hàng trên hệ thống data để theo dõi và chăm sóc khách hàng
– Quản lý Bảo mật hệ thống data khách hàng
2. Quản trị Nhân sự
– Phối hợp với phòng tuyển dụng để tuyển dụng nhân sự cho phòng
– Chịu trách nhiệm hướng dẫn và đào tạo nhân viên
– Xây dựng cơ chế/chính sách cho các nhân sự trong phòng dựa trên định mức chi phí quy định
– Chịu trách nhiệm giải quyết và phối hợp với HCNS để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự của phòng
3. Quản lý Vận hành
– Sắp xếp tổ chức hoạt động chăm sóc khách hàng cho toàn bộ nhân sự của phòng. Đảm bảo các tiêu chị cuộc gọi theo ngày
– Theo dõi chất lượng chăm sóc khách hàng của toàn bộ nhận sự
– Thống kê, nắm bắt được tình hình chất lượng dịch vụ ở tất cả các khâu: Tư vấn trước bán hàng, sau bán hành ( công tác bảo hành, công tác giao vận….)
– Thống kê, lập các báo cáo phản hồi về chất lượng dịch vụ khách hàng theo định kỳ tuần/tháng/quý/năm
– Xây dựng các định hướng và triển khai Phát triển HĐ của phòng chăm sóc khách hàng
– Tư vấn cho BGĐ các vấn đề liên quan đến việc cải tiến, phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng
4. Công tác chung
– Xây dựng hệ thống QT, QĐ liên quan đến hoạt động của phòng. Thực hiện điều chỉnh khi có các thay đổi liên quan
– Thường xuyên cập nhật, và xây dựng bổ sung hệ thống câu hỏi, tài liệu xử lý tình huống để đào tạo nhân sự trong phòng
– Lập báo, kế hoạch các công việc liên quan đến phòng cho BGĐ
– Chịu trách nhiệm chung với toàn bộ công việc của phòng Chăm sóc khách hàng
5. Công tác khác
– Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ

YÊU CẦU
– Nữ tuổi từ 30 – 40. Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành: QTKD, Maketting, Truyền thông, Kinh tế
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng trong đó ít nhất 3 năm làm vị trí trưởng phòng chăm sóc khách hàng.
– Có kiến thức am hiểu về Đồ gia dụng, Trang trí nội thất
– Có kiến thức về kinh doanh, bán lẻ và chăm sóc khách hàng
– Kỹ năng hoạch định, xây dựng kế hoạch
– Kỹ năng quản lý nhân sự
– Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
– Kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
– Khả năng: Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
– Khả năng làm việc nhóm và độc lập
– khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng

QUYỀN LỢI
● Thu nhập: 20 – 25 triệu
● Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách của Công ty từng thời kỳ)
● Đảm bảo các chế độ theo Luật định (BHXH, thai sản, Nghỉ phép….)
● Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7, Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.
● Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 5, NO1-T4 Tower, Chung cư Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

ỨNG TUYỂN
● Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@btpholdings.vn
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – NĂM SINH
“Ưu tiên phỏng vấn ứng viên ứng tuyển sớm”

HỒ SƠ CHUẨN BỊ KHI TRÚNG TUYỂN TẠI BTP HOLDINGS

02 bản Chứng minh thư/thẻ căn cước công chứng
01 Bằng hoặc chứng nhận tốt nghiệp công chứng
01 Sổ hộ khẩu (Công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất)
01 Giấy khám sức khỏe (Công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất)
01 Sơ yếu lý lịch (Công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất)
01 Giấy khai sinh (công chứng)
————————–
BTP Holdings luôn đồng hành cùng bạn.
Fanpage: https://www.facebook.com/vieclambtpholdings/
Website: https://btpholdings.com.vn/tuyen-dung/
Hotline: 0962.821.366/0399.928.447/0399.893.838

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC BTP HOLDINGS

Vui lòng nhập email của bạn để đăng ký