Tập đoàn BTP Holdings

Trợ Lý Trưởng Phòng Marketing (Assistant Brand Marketing)

Ngày đăng: 02/08/2021

Nơi Làm Việc Hà Nội

Cấp Bậc Nhân viên

Hình Thức Nhân viên chính thức

Bằng Cấp Cao đẳng, Đại học

Kinh Nghiệm 1 Năm

Mức Lương 8,000,000 - 15,000,0000

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 22/09/2021

Ứng tuyển Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Trợ lý của TP MKT với chuyên môn chính Brand

• Phát triển và thực hiện kế hoạch marketing của nhãn hiệu được giao nhằm đạt mục tiêu doanh số và thị phần đã đề ra. Các hoạt động bao gồm: nghiên cứu thị trường, giám sát hoạt động phát triển sản phẩm và thiết kế bao bì; định giá; tung sản phẩm mới; giám sát chiến dịch quảng cáo và tình hình bán hàng của nhãn hiệu.

• Đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh ở bước triển khai kế hoạch, nhằm phát triển chiến lược marketing phù hợp với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của công ty. Triển khai, giám sát các chương trình marketing, xúc tiến bán, trưng bày tại điêm bán hiệu quả

• Kế hoạch Digital Marketing: Phối hợp với team Digital/Agency lập kế hoạch, xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông. Giám sát nội dung, hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh. Theo dõi, triển khai các chiến dịch truyền thông, các quảng cáo, content trên kênh social media … Đo lường, báo cáo hiệu quả của các chiến dịch.

• Xác định mục tiêu quảng cáo, đề xuất phương tiện truyền thông phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng NTD mục tiêu.

• Điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing cho phù hợp với những thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh.

• Liên kết với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động marketing thống nhất với những hoạt động khác của công ty và phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty.

• Dẫn dắt, hướng dẫn, đánh giá và phát triển các trợ lý nhãn hiệu/ABM

• Báo cáo các hoạt động Marketing, hoạt động Kinh doanh của nhãn hàng định kì, đánh giá hiệu quả và đề xuất giải pháp

• Xây dựng tài liệu về sản phẩm, đào tạo sản phẩm cho các bộ phận liên quan.

• Các hoạt động Marketing khác có liên quan.

II.YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kinh nghiệm:

• Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Gia dụng/Điện máy/Bán lẻ

• Phải có khả năng tuân thủ đúng thời hạn, hoàn thành dự án một cách độc lập và quản lý chi phí và ngân sách.

• Có tính sáng tạo, động cơ cao, và có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều bối cảnh văn hoá.

• Kỹ năng quản lý công việc tốt và kỹ năng thuyết trình.

• Độc lập và có nhiều sáng kiến, có tính tháo vát, xoay sở tốt trong việc sử dụng nguồn lực cho các giải pháp.

• Có khả năng cộng tác tốt với các thành viên trong nhóm từ các phòng ban khác.

Giáo dục:

• Bằng cử nhân trở lên.

• Thông thạo trong MS Word, Excel và PowerPoint.

 

III.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương cứng: 8-15tr/tháng

– Thời gian thử việc: 2 tháng ( 85% Lương cơ bản )

– Mức đóng BHXH: Theo quy định công ty

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, được đào tạo năng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên

– Phúc lợi khác:

+ Thưởng lương tháng 13( Từ 1- 3 tháng lương, tuỳ kết quả kinh doanh hàng năm)

+ Chính sách định kỳ tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc

+ Thưởng các ngày lễ lớn trong năm 30/4, 1/5, 2/9…

+ Tham gia gói BH sức khỏe ( vợ/chồng) khám bệnh theo tuyến riêng các bv toàn quốc, hỗ trợ điều trị nội trú 40.000.000/năm

+ Du lịch trong và ngoài nước hàng năm ( Tháng 9)

+ Du xuân 2 lần/ năm

+ Lì xì đầu năm, lì xì cho con, tổ chức 1/6, trung thu…

+ Và nhiều phúc lợi khác…”

Có thể bạn quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC BTP HOLDINGS

Vui lòng nhập email của bạn để đăng ký

Loading