GIÁM SÁT BÁN HÀNG

Ngày đăng: 05/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

I. CÔNG TÁC GIÁM SÁT KINH DOANH
– Quản lý hệ thống kinh doanh là các điểm bán/showroom tại các hệ thống phía Bắc
– Xây dựng các chương trình bán hàng, xúc tiến marketing
– Phát triển thương hiệu và thị trường mới tại khu vực phía Bắc
– Điều hành, giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
– Báo cáo thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ tại khu vực
– Xây dựng cơ chế doanh thu, hoa hồng, thưởng cho nhân viên bán hàng
– Chịu trách nhiệm trước Quản lý khu vực/Ban giám đốc về doanh số theo mục tiêu đặt ra
– Quan hệ đối ngoại với các tổ chức , đơn vị, đối tác có liên quan

II. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
– Xây dựng kế hoạch nhân sự, phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả.
– Đào tạo, đánh giá, định hướng phát triển nhân sự kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực kinh doanh của đơn vị hiệu quả nhất đảm bảo phát triển ổn định với các thay đổi nếu có
– Xây dựng các chương trinh đào tạo về kỹ năng bán hàng, kỹ năng tổ chức hệ thống điểm bán chuyên nghiệp cho nhân viên/quản lý
– Bố trí nhân viên bán hàng, phân công luân chuyển phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
– Động viên khích lệ nhân viên và định kỳ đánh giá kết quả công tác của cấp quản lý/nhân viên bán hàng
– Sử dụng tất cả các nguồn lực sẵn có để nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc toàn đội ngũ bán hàng.
– Đảm bảo một môi trường làm việc kinh doanh năng động, chuyên nghiệp với tinh thần phối hợp nhóm hiệu quả
– Tham gia, đề xuất các chính sách phù hợp với công tác quản trị hệ thống kinh doanh tại điểm bán.

YÊU CẦU

– Nam, Tuổi từ 25 – 35
– Có Kinh nghiệm làm việc tại siêu thị hoặc đã từng làm công việc bán hàng
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm
– Có khả năng truyền lửa và tạo dựng mối quan hệ.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm GSBH hàng gia dụng, kênh điện máy

QUYỀN LỢI

● Thu nhập: 20 – 25 triệu
● Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách của Công ty từng thời kỳ)
● Đảm bảo các chế độ theo Luật định (BHXH, thai sản, Nghỉ phép….)
● Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7, Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.
● Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 5, NO1-T4 Tower, Chung cư Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

ỨNG TUYỂN
● Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@btpholdings.vn
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – NĂM SINH
“Ưu tiên phỏng vấn ứng viên ứng tuyển sớm”

HỒ SƠ CHUẨN BỊ KHI TRÚNG TUYỂN TẠI BTP HOLDINGS

02 bản Chứng minh thư/thẻ căn cước công chứng
01 Bằng hoặc chứng nhận tốt nghiệp công chứng
01 Sổ hộ khẩu (Công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất)
01 Giấy khám sức khỏe (Công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất)
01 Sơ yếu lý lịch (Công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất)
————————–
BTP Holdings luôn đồng hành cùng bạn.
Fanpage: https://www.facebook.com/vieclambtpholdings/
Website: https://btpholdings.com.vn/tuyen-dung/
Hotline: 0962.821.366/0399.928.447/0399.893.838

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC BTP HOLDINGS

Vui lòng nhập email của bạn để đăng ký