Tập đoàn BTP Holdings

Giám Đốc Marketing

Ngày đăng: 02/08/2021

Nơi Làm Việc Hà Nội

Cấp Bậc Giám đốc

Hình Thức Nhân viên chính thức

Bằng Cấp Cao đẳng, Đại học

Kinh Nghiệm 3 – 5 năm ( Ở vị trí tương đương )

Mức Lương Thỏa thuận

Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/10/2021

Ứng tuyển Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH (15%):

– Lên kế hoạch để đạt được các mục tiêu doanh số – tỷ trọng của MKT đóng góp vào doanh thu chung.

– Tham vấn cho BOD chiến lược phát triển sản phẩm, tiếp thị để phát triển thị trường, phát triển khách hàng, chiến lược kinh doanh đảm bảo mục tiêu về doanh số, thương hiệu cho các ngành hàng/nhãn hàng của công ty bao gồm: Ngành hàng chăm sóc sức khoẻ (Boss & Poongsan) ; Ngành hàng gia dụng (Hawonkoo & Junger)

– Trực tiếp nghiên cứu thị trường và tham gia xây dựng các chiến lược kinh doanh, tiếp thị,….theo tháng/quý/năm

– Tham gia xây dựng các chính sách bán hàng, chính sách marketing, chăm sóc khách hàng, hậu mại… tổng thể và chi tiết.

– Làm việc với quản lý các bộ phận khác để cùng thống nhất kế hoạch thực hiện phù hợp, điều phối hoạt động phòng để các hoạt động kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng được diễn ra thuận lợi.

2. CÔNG TÁC QUẢN LÝ VÀ ĐIỀU PHỐI NGUỒN LỰC (40%)

– Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm chung trước công ty về mọi hoạt động của Khối Marketing một cách hiệu quả (Hoạt động PR – truyền thông, sự kiện, PR quảng cáo, Thương Mại Điện Tử/ Media…)

– Xây dựng cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.

– Xây dựng các quy trình làm việc, KPI công việc của phòng

– Xây dựng bộ tài liệu đào tạo và trực tiếp đào tạo : kĩ năng, chuyên môn cho nhân sự của phòng.

3. VẬN HÀNH MARKETING (45%)

– Theo dõi xu thế thị trường để tư vấn cho BOD điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp.

– Trực tiếp tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing tổng thể, ngân sách và dự phòng ngân sách. Cam kết KPIs cho khối Marketing.

– Phân bổ và hỗ trợ các bạn quản lý xây dựng kế hoạch , ngân sách chi tiết cho từng hạng mục trong kế hoạch tổng thể, tham gia điều phối ngân sách cho từng giai đoạn trong kế hoạch.

– Điều phối công việc với các phòng ban để công việc được thuận lợi và có kết quả tốt nhất.

– Phân tích, tư vấn và đưa ra những cảnh báo rủi ro khi thực hiện kế hoạch Marketing , đồng thời đưa ra giải pháp khắc phục để xử lý rủi ro (nếu có).

– Giám sát và báo cáo các hoạt động trong bộ phận Marketing với BOD.

-Tham gia quản trị thương hiệu Công ty, phát triển và định vị thương hiệu Công ty, nhãn hàng

– Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các khủng hoảng truyền thông với các nhãn hàng và các thương hiệu khác của Công ty

– Chịu trách nhiệm về cam kết doanh thu, tỉ lệ chi phí quảng cáo trên doanh thu, chi phí do marketing đóng góp vào tổng chi phí của công ty.

– Xây dựng mạng lưới đối tác, agency…

– Công việc khác

II.YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kinh nghiệm:

– Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Gia dụng/Điện máy/Bán lẻ

– Thông thạo Anh ngữ – cả bằng văn bản lẫn nói là một lợi thế.

– Phải có khả năng tuân thủ đúng thời hạn, hoàn thành dự án một cách độc lập và quản lý chi phí và ngân sách.

– Có tính sáng tạo, động cơ cao, và có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều bối cảnh văn hoá.

– Kỹ năng quản lý tốt và kỹ năng thuyết trình.

– Độc lập và có nhiều sáng kiến, có tính tháo vát, xoay sở tốt trong việc sử dụng nguồn lực cho các giải pháp.

– Có khả năng cộng tác tốt với các thành viên trong nhóm từ các phòng ban khác.

Giáo dục:

– Bằng cử nhân trở lên.

– Thông thạo trong MS Word, Excel và PowerPoint.

III.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập hấp hẫn

– Mức đóng BHXH: Theo quy định công ty

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, được đào tạo năng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên

– Phúc lợi khác:

+ Thưởng lương tháng 13( Từ 1- 3 tháng lương, tuỳ kết quả kinh doanh hàng năm)

+ Chính sách định kỳ tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc

+ Thưởng các ngày lễ lớn trong năm 30/4, 1/5, 2/9…

+ Tham gia gói BH sức khỏe ( vợ/chồng) khám bệnh theo tuyến riêng các bv toàn quốc, hỗ trợ điều trị nội trú 40.000.000/năm

+ Du lịch trong và ngoài nước hàng năm ( Tháng 9)

+ Du xuân 2 lần/ năm

+ Lì xì đầu năm, lì xì cho con, tổ chức 1/6, trung thu…

+ Và nhiều phúc lợi khác…”

Có thể bạn quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC BTP HOLDINGS

Vui lòng nhập email của bạn để đăng ký

Loading