CHUYÊN VIÊN TIỀN LƯƠNG (C&B)

Ngày đăng: 06/01/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Thực hiện các tác nghiệp liên quan tới công việc tính lương.
– Tổng hợp, cập nhật và kiểm tra dữ liệu đầu vào (chấm công, các khoản input khác..);
– Thực hiện việc làm lương, thanh toán lương và các phụ cấp hàng tháng cho CBNV theo quy định
– Thực hiện thanh toán thưởng/ lương kinh doanh hàng tháng/ quý/ năm theo quy đinh
– Thực hiện thanh toán các chế độ phúc lợi, chế độ trợ cấp thôi việc cho người lao động
– Thực hiện tổng hợp về chi phí lương và các khoản trích theo lương, chi phí người lao động hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm
– Nắm rõ những điểm chưa phù hợp, đề xuất chỉnh sửa, cải tiến, tham gia xây dựng cơ chế, chính sách, quy trình quy định
2 Thực hiện các tác nghiệp liên quan tới các công việc để thực hiện Quyết toán thuế TNCN cho CBNV hàng tháng/năm
– Thực hiện đăng ký MST, quản lý hồ sơ đăng ký MST cho CBNV
– Tiếp nhận, đăng ký và quản lý hồ sơ giảm trừ gia cảnh, làm thủ tục cấp mã số thuế cho người phụ thuộc của CBNV
3. Lập các báo cáo liên quan tới tiền lương
– Lập báo cáo quản trị thông tin theo quy định của Bộ phận
– Lập báo cáo phục vụ thanh, kiểm tra của cơ quan Hữu quan (thanh tra lao động, thanh tra BHXH, thanh tra thuế TNCN).
– Thực hiện xác nhận thu nhập cho CBNV
– Quản lý, theo dõi ngày nghỉ Phép, nghỉ bù, nghỉ không lương của CBNV
4. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/Giám đốc nhân sự

YÊU CẦU

– Nữ,Tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành có liên quan đến Quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, luật hoặc lĩnh vực liên quan đến tài chính ngân hàng
– Am hiểu về Luật Lao động, Luật Bảo hiểm, Luật Thuế thu nhập cá nhân và các Luật khác có liên quan.
– Tối thiểu 02 năm kinh ở vị trí chuyên viên tiền lương và phúc lợi
– Trung thực, cẩn thận, đáng tin cậy.
– Thành thạo MS Office, đặc biệt Excel.
– Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

QUYỀN LỢI

● Thu nhập: 12 – 15tr
● Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách của Công ty từng thời kỳ)
● Đảm bảo các chế độ theo Luật định (BHXH, thai sản, Nghỉ phép….)
● Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30,từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7(8h30 – 12h30),Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.
● Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tầng 5, NO1-T4 Tower, Chung cư Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

ỨNG TUYỂN

● Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@btpholdings.vn
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – NĂM SINH
“Ưu tiên phỏng vấn ứng viên ứng tuyển sớm”

HỒ SƠ CHUẨN BỊ KHI TRÚNG TUYỂN TẠI BTP HOLDINGS

02 bản Chứng minh thư/thẻ căn cước công chứng
01 Bằng hoặc chứng nhận tốt nghiệp công chứng
01 Sổ hộ khẩu (Công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất)
01 Giấy khám sức khỏe (Công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất)
01 Sơ yếu lý lịch (Công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất)
————————–
BTP Holdings luôn đồng hành cùng bạn.
Fanpage: https://www.facebook.com/vieclambtpholdings/
Website: https://btpholdings.com.vn/tuyen-dung/
Hotline: 0962.821.366/0399.928.447/0399.893.838

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC BTP HOLDINGS

Vui lòng nhập email của bạn để đăng ký