CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG NHẬP KHẨU

Ngày đăng: 13/08/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Nhập khẩu hàng hoá
– Hỗ trợ phòng trong việc nhập hàng – thực hiện các thủ tục hải quan, đàm phán/giao dịch với các đối tác trong và ngoài nước
– Thực hiện công việc nhập hàng : trao đổi, gửi yêu cầu cho NCC, so sánh giá, trình phương án mua hàng. Làm hợp đồng, PO và theo dõi đơn hàng cho tới khi hàng về nhập kho đúng thời hạn theo yêu cầu của bộ phận sử dụng
– Phân tích Báo giá nhận được, dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…); Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng
– Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu
– Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
– Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng
– Làm đơn mở LC, TT, DA
– Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế
– Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
– Thực hiện các công tác bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh thực hiện HĐ
– Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu
– Giao dịch với các hãng tàu làm booking
– Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
2. Công việc khác: Nhận các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

YÊU CẦU

– Nữ, Tuổi từ 22 – 35
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logictis, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Ngoại ngữ.
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Mua hàng với đối tác Trung Quốc.
– Sử dụng thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng với đối tác trung Quốc lĩnh vực đồ điện công nghiệp, điện tử, gia dụng, máy móc công nghiệp (CNC, Máy khoan…)
– Thành thạo tin học văn phòng
– Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
– Khả năng làm việc nhóm và độc lập
– Có kỹ năng đàm phán thương thảo hợp đồng mua bán trong nước và quốc tế, hiểu biết về thông lệ giao dịch quốc tế.

QUYỀN LỢI

● Thu nhập: 15 – 20tr (Mức lương cao hơn tùy thuộc vào năng lực của ứng viên)
● Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách của Công ty từng thời kỳ)
● Đảm bảo các chế độ theo Luật định (BHXH, thai sản, Nghỉ phép….)
● Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7, Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.
● Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tầng 5, NO1-T4 Tower, Chung cư Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

ỨNG TUYỂN

● Ứng viên gửi CV đến địa chỉ email tuyendung@btpholdings.com.vn.
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – NĂM SINH
“Ưu tiên phỏng vấn ứng viên ứng tuyển sớm”

HỒ SƠ CHUẨN BỊ KHI TRÚNG TUYỂN TẠI BTP HOLDINGS

02 bản Chứng minh thư/thẻ căn cước công chứng
01 Bằng hoặc chứng nhận tốt nghiệp công chứng
01 Sổ hộ khẩu (Công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất)
01 Giấy khám sức khỏe (Công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất)
01 Sơ yếu lý lịch (Công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất)
————————–
BTP Holdings luôn đồng hành cùng bạn.
Fanpage: https://www.facebook.com/vieclambtpholdings/
Website: https://btpholdings.com.vn/tuyen-dung/
Hotline: 0962.821.366/0399.928.447/0399.893.838

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC BTP HOLDINGS

Vui lòng nhập email của bạn để đăng ký