NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ngày đăng: 27/04/2020

I.Mô tả công việc
– Đảm nhận công việc gọi điện chăm sóc khách hàng ( CSKH) theo nhãn hàng được phân công
– Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng
– Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp , xây dựng thông tin khách hàng
– Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
– Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông – tin khuyến mại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng… đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty
– Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận và Trung tâm Dịch vụ khách hàng
– Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
– Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của trưởng bộ phận

II.Yêu cầu công việc:
– Trình độ: Đại học, Cao đẳng, Trung cấp
– Kinh nghiệm: Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Kiến thức: Kiến thứcpháp luật, Kiến thức sản phẩm
– Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
– Khả năng: Kiên nhẫn, giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học, Khả năng làm việc nhóm và độc lập

III. Quyền lợi :
Thu nhập : Lương cứng + hoa hồng
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe (Bảo Việt)
– Lương , thưởng hấp dẫn : theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua, sáng kiến cải tiến trong công việc.
– Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
– Thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
– Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
– Được tham gia du xuân, du lịch,nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm.
– Cơ hội thăng tiến cao. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

IV. Hình thức ứng tuyển
– Nộp CV về địa chỉ email: tuyendung1@btpholdings.com.vn
– File CV ghi rõ: Họ và tên- vị trí ứng tuyển
– Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2020

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC BTP HOLDINGS

Vui lòng nhập email của bạn để đăng ký