Không khí làm việc tại các showroom BTP

Date: 29/10/2016

Hệ thống showroom là đại diện cho hình ảnh của tập đoàn và những thành viên của BTP tham gia làm việc tại showroom chính là những người thay mặt ban lãnh đạo trực tiếp tương tác với khách hàng. Vì vậy, bản thân họ luôn ý thức được mọi hành vi của mình.

không khí làm việc tại các showroom BTP

Mỗi cá nhân luôn vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình trong khi làm việc

Áp lực công việc trên vai mỗi nhân viên cũng như quản lý tại showroom là không hề nhỏ, nói đến đây nhiều người sẽ nghĩ đến một môi trường làm việc luôn u ám, nặng nề. Tuy nhiên, theo những gì chúng tôi quan sát, không khí vui vẻ nhộn nhịp luôn bao trùm khắp cả các gian hàng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ cuốn đi bao mệt mỏi của bất kỳ một ai bước chân đến đây.

không khí làm việc tại các showroom BTP

Không khí sôi nổi, nhộn nhịp luôn bao trùm khắp các gian hàng

không khí làm việc tại các showroom BTP

Tư vấn và chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim

Một buổi chiều lướt quanh hệ thống showroom của tập đoàn trên địa bàn Hà Nội, dừng chân tại TTTM Lotte, chúng tôi được tiếp xúc, được lắng nghe những chia sẻ chân tình từ con người nơi đây.

Anh Nguyễn Văn Cương – nhân viên bán hàng của Junger kể cho chúng tôi nghe câu chuyện về cặp khách hàng mà anh vô cùng  ấn tượng. “Một buổi tối có cặp vợ chồng đưa con đi chơi. Trong khi  chồng đang chơi cùng con thì chị vợ  lượn qua gian hàng của Junger. Anh Cương vui vẻ mời chị xem qua hàng và chị rất nhiệt tình, sau khi anh Cương tư vấn chị có vẻ hài lòng với sản phẩm và gọi chồng đến xem. Lúc này anh Cương tư vấn lại từ đầu cho chồng chị nghe, sau đó cả hai vợ chồng anh chị đồng ý mua bếp, trong thời gian chờ đợi anh chị tìm thông tin sản phẩm  trên mạng qua điện thoại và tiếp xúc với một số thông tin thất thiệt do đối thủ cạnh tranh của junger đưa lên. Ngay lập tức, anh chị đã từ chối mua hàng với lý do cần suy nghĩ lại. Có chút hụt hẫng xong anh Cương vẫn  xin lại thông tin của khách và chăm sóc họ rất chu đáo trong những ngày sau đó. Thật không ngờ là 1 tuần sau cặp vợ chồng khách hàng này quay lại và quyết định mua chiếc bếp họ đã chọn.”

Câu chuyện của anh Cương chỉ là một trong vô số những câu chuyện mà các anh gặp phải. Cũng theo các anh, muôn vàn khách hàng thì mỗi người 1 tính cách, sở thích,  để hiểu và nắm bắt được tâm lý của họ không hề dễ dàng. Tuy nhiên, khi mình chăm sóc họ tận tình với tất cả sự chân thành từ tâm thì sẽ chạm được vào trái tim của họ.

không khí làm việc tại các showroom BTP

Những phút nghỉ ngơi đồng thời cũng là thời gian quản lý chia sẻ với nhân viên của mình

Mỗi khi “chốt sale” cho khách không thành công cũng là lúc cá nhân mỗi người vô cùng chán nản, hụt hẫng  nhưng dường như những khó khăn áp lực đó không hề hấn gì với những con người luôn hừng hực nhiệt huyết như những chiến binh luôn chiến đấu hết mình vì tương lai của bản thân và của cả tập đoàn.

Xem tin tức khác

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC BTP HOLDINGS

Vui lòng nhập email của bạn để đăng ký